คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ English Website of Faculty of science, Chiang Mai University
นักศึกษา
ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษา


รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (พสวท.) เพิ่มเติม คณะวิทยาศาสตร์ ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2563

 ประกาศคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์

และเทคโนโลยี (พสวท.) เพิ่มเติม คณะวิทยาศาสตร์

ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2563

................................................

ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ดำเนินการรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อเข้ารับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) เพิ่มเติม คณะวิทยาศาสตร์  ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 นั้น

คณะวิทยาศาสตร์ขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสัมภาษณ์รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) เพิ่มเติม  คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ในภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 256


 

 ทั้งนี้ ให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าว มาเข้ารับการสัมภาษณ์รับทุนการศึกษาฯ ในวันพุธ ที่ 23 ธันวาคม  2563 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุม 3  ชั้น 2 อาคาร 40 ปี คณะวิทยาศาสตร์ หากไม่มาเข้ารับการสัมภาษณ์ในวันและเวลาดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์





 เอกสาร Download

  เอกสาร (รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (พสวท.) เพิ่มเติม คณะวิทยาศาสตร์ ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2563)