คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ English Website of Faculty of science, Chiang Mai University
นักศึกษา
ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษา


การสมัครสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าโครงการ พสวท. เพชรทองกวาว วคช. และ วพ. ประจำปีการศึกษา 2559

        ด้วยคณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์ของโครงการ พสวท. ในเขต 17 จังหวัดภาคเหนือ  มีความประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกนักเรียนที่จะจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ในปีการศึกษา 2558 เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีตามโครงการ พสวท. เพชรทองกวาว วคช. และ วพ. ประจำปีการศึกษา 2559  ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นั้น

คณะวิทยาศาสตร์ ได้ส่งประกาศรับสมัครมาพร้อมนี้   เพื่อท่านจะได้กรุณาประกาศให้นักเรียนของท่านได้ทราบตามรายละเอียดในประกาศ และรวบรวมใบสมัครส่งมายังคณะวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ - วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม  2558
 
วิธีการรับสมัคร
๑. ผู้สมัครกรอกใบสมัครทางเว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์  www.dpst.science.cmu.ac.th พิมพ์ข้อมูลตามรายการที่ระบุให้ครบถ้วน 
๒. นำใบสมัครส่งให้ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตนศึกษาอยู่รับรองผลการเรียน แล้วยื่นใบสมัครและเงินค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ ณ โรงเรียนที่ตนศึกษาอยู่ เพื่อโรงเรียนจะได้จัดส่งไปยัง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ภายในวันที่ 20 มีนาคม  2558 และขอให้ผู้สมัครตรวจสอบคุณสมบัติให้ครบถ้วนว่ามีสิทธิ์สมัครสอบหรือไม่ หากพบภายหลังว่ามีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะไม่พิจารณาผลการสอบ
๓. ขอให้โรงเรียนรวบรวมใบสมัครของนักเรียน แล้วส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครและค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ โดยโอนเงินผ่านธนาคารออมสิน สาขาย่อยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ชื่อบัญชี คัดเลือก ๕9 เลขที่บัญชี 020134292059 ภายในวันที่ 20 มีนาคม  2558 และให้แนบสำเนาการโอนเงินดังกล่าวมาพร้อมกับใบสมัครด้วย เงินค่าสมัครดังกล่าวนี้จะไม่คืนให้ไม่ว่ากรณีใดๆ
๔. คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะส่งใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมการสมัครสอบไปยังโรงเรียนที่ผู้สมัครศึกษาอยู่
๕. บัตรประจำตัวผู้สมัคร สามารถดาวน์โหลดได้หลังจากประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก 
ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 10 เมษายน 2558
 

 





 เอกสาร Download

  เอกสาร (การสมัครสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าโครงการ พสวท. เพชรทองกวาว วคช. และ วพ. ประจำปีการศึกษา 2559)