บุคลากรดีเด่น คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2554

 

 

         กลุ่มที่ 1กลุ่มข้าราชการระดับ 6 –8
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุคนธ์  ประสิทธิ์วัฒนเสรี สังกัดภาควิชาสถิติ

          ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์ มาเป็นเวลา 16 ปี และได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการบริหารหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสถิติประยุกต์และเป็นประธานกรรมการชุดเฉพาะกิจอีกหลายชุด มีความเชี่ยวชาญทางด้านชีวสถิติที่มีผลงานวิจัยตีพิมพ์ระดับนานาชาติและได้รับการยอมรับในวงวิชาการ สามารถปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงานและนักศึกษา มีมนุษยสัมพันธ์ ใจเย็น มีความรับผิดชอบต่องานและต่อครอบครัว ประหยัด อดออม เข้าร่วมปฏิบัติกิจทางศาสนาอย่างสม่ำเสมอ



 

      กลุ่มที่ 2 กลุ่มข้าราชการระดับ 1 –5
นายอดุลย์ ยาวิชัย ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ สังกัดภาควิชาธรณีวิทยา

 

              ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์ เป็นเวลา 20 ปี เป็นผู้มีความวิริยะ อุตสาหะ ขยันหมั่นเพียร มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนร่วมงาน และนักศึกษา ให้การบริการด้วยไมตรีจิตและเสมอภาคจึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานและผู้ใช้บริการ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เสียสละ อุทิศเวลา ให้งานสำเร็จลุล่วงด้วยดี มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาปรับใช้กับงานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่รับผิดชอบของภาควิชา โดยอาศัยความชำนาญด้านอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดความคล่องตัวสะดวกต่อผู้ใช้และเกิดประโยชน์ต่อหน่วยงาน

         กลุ่มที่ 3กลุ่มลูกจ้างประจำ 
นายณรงค์  คำตุ้ย ตำแหน่งคนสวน สังกัดหน่วยอาคารสาธารณูปการและยานพาหนะ งานบริหารทั่วไป สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์

           ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์มาเป็นเวลา 26 ปี เป็นผู้มีน้ำใจช่วยเหลือ มีจิตบริการ จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้การบริการทุกระดับไม่เลือกงาน ไม่เกี่ยงงาน เสียสละ อุทิศเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ที่ตนรับผิดชอบทั้งในเวลาและนอกเวลาราชการ มีมนุษยสัมพันธ์ มีความประหยัด อดออม ขยัน อดทน เป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ดูแลครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ดี  เมตตา กรุณา และช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นดุจญาตมิตร ได้รับรางวัลที่ 1 ในการทำกิจกรรม 5 ส ประเภทงานภูมิทัศน์ ปี 2553


 
          กลุ่มที่ 4 กลุ่มพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สายวิชาการ
อาจารย์ ดร.ธนะศักดิ์  หมวกทองหลาง  สังกัดภาควิชาคณิตศาสตร์

             ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์มาเป็นเวลา 5 ปีเศษ มีความเชี่ยวชาญด้าน Optimization เป็นผู้มีน้ำใจเมตตา โอบอ้อมอารี มีคุณธรรม ยุติธรรม มีความเป็นห่วงเป็นใย ปรารถนาดีต่อเพื่อนร่วมงานและนักศึกษา รักงานสอน ทำให้ผู้ปฏิบัติงานด้วยมีความสุข ด้วยอัธยาศัยที่ร่าเริง แจ่มใส เพื่อนร่วมงานและนักศึกษารักใคร่ให้ความร่วมมือโดยไม่ต้องร้องขอ รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นและกล้าแสดงความคิดเห็น มีความซื่อสัตย์ เสียสละ ทุ่มเท ขยัน และมีความอุตสาหะ อุทิศเวลาแก่ส่วนรวมทำให้งานสำเร็จลุล่วงและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม เป็นผู้มีความกตัญญูกตเวทีต่อบิดา-มารดาครูอาจารย์ และได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าภาควิชาคณิตศาสตร์

                กลุ่มที่ 5กลุ่มพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สายปฏิบัติการ
นายประยุทธ์  คุณหลวง ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน สังกัดหน่วยพิมพ์เอกสาร งานบริการการศึกษาและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา
สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์

                 ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์มาเป็นเวลา 34 ปี เป็นผู้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานให้สำเร็จลุล่วง มีความรับผิดชอบสูง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มง่าย มีจิตบริการ ให้การบริการทุกระดับ ให้วาจาที่เป็นกำลังใจแก่เพื่อนร่วมงานเสมอ ผู้รับบริการไม่เคยได้รับความผิดหวังเมื่อขอความร่วมมือ ให้ความร่วมมือแก่คณะฯทุกงานโดยเฉพาะรับหน้าที่เป็นพิธีกรภาษา”คำเมือง”ของงานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ปฏิบัติงานทำหน้าที่อาร็ตเวิร์ค และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการผลิตผลงานต้นฉบับรูปเล่ม เช่น หนังสือที่ระลึกมุทิตาจิต วารสารChiangmai Journal of Scienceถึงแม้ด้วยวัยที่สูง แต่ก็พัฒนาตนเองในการใช้งานเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

              กลุ่มที่ 6กลุ่มพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว(พนักงานส่วนงาน)
นายวรเศรษฐ์  สุวรรณมณีโชค  ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน สังกัดหน่วยการเงิน งานการเงินการคลังและพัสดุ สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์
 
            ปฏิบัติงานที่คณะวิทยาศาสตร์มาเป็นเวลา 22 ปี เป็นผู้มีความขยันหมั่นเพียร มีความกตัญญูต่อบิดา มารดา ระลึกถึงครูอาจารย์เสมอ มีน้ำใจให้บริการเพื่อนร่วมงานทุกระดับ ประหยัด อดออม  ปฏิบัติตนอยู่ในระเบียบวินัยของหน่วยงาน รักครอบครัว สนับสนุนให้การศึกษาแก่บุตร-ธิดา เป็นแบบอย่างที่ดี ปฏิบัติตนอยู่ในศีล 5  ช่วยเหลืองานที่เป็นงานพิธีกรรมทางศาสนา ทั้งในระดับภาควิชา คณะ และมหาวิทยาลัย เป็นอย่างดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่สูง มีความคิดริเริ่มในการพัฒนางาน และเสนอความคิดเห็นต่อผู้บังคับบัญชาอยู่เสมอ
 


วันที่ : 4 พ.ย. 2011





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว