ประกาศผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งคณะวิทยาศาสตร์
ประกาศผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งคณะวิทยาศาสตร์

              คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งคณะวิทยาศาสตร์ ชิงเงินรางวัลรวม 12,000 บาท โดยเปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา   

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีทักษะความสามารถทางด้านการออกแบบได้มีเวทีในการนำเสนอผลงานแล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับการเฉลิมฉลองวาระที่สำคัญของคณะวิทยาศาสตร์ ที่ก่อตั้ง เติบโต และอยู่เคียงข้างกับชุมชนและสังคมมายาวนานกว่า 60 ปี พร้อมๆ กับการก่อตั้งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจอย่างยิ่งจากทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงบุคคลทั่วไป โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด รวมทั้ง 2 ประเภท รวมกว่า 75 ผลงาน และจากการคัดเลือกของคณะกรรมการ จึงขอประกาศผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท  ดังนี้   

1. รางวัลประเภทศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน บุคลากร และผู้เกษียณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล เงินสด 6,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ ผลงานของ นายวราพล สุริยา 
 


2. ประเภทบุคคลทั่วไป (ผู้ที่ไม่ได้จัดอยู่ในกลุ่มแรก)
รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล เงินสด 6,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร  ได้แก่ ผลงานของ นายสุธิมนต์ สีเขียว 
 



ทั้งนี้ คณะกรรมการจะได้คัดเลือก 1 ใน 2 ตราสัญลักษณ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท เพื่อกำหนดเป็นตราสัญลักษณ์ประจำการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อไป   

คณะวิทยาศาสตร์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้รับความสนใจ และความร่วมมือจากทุกท่านอีกในโอกาสต่อไป และในปี 2566-2567 นี้ คณะวิทยาศาสตร์เตรียมจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งกิจกรรมทางวิชาการและบันเทิง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์
www.science.cmu.ac.th และ Facebook Faculty of Science, Chiang Mai University
 
 
 
Science CMU 60th Logbook : Note the memories, Create the future 
 


วันที่ : 1 มิ.ย. 2023





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว