การประชุมวิชาการเคมีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น และการอบรมเชิงปฏิบัติการเคมีคำนวณ ครั้งที่ 13

การประชุมวิชาการเคมีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น (Thailand-Japan Symposium in Chemistry) และการอบรมเชิงปฏิบัติการเคมีคำนวณ ครั้งที่ 13 (The 13th Thai Summer School in Computational Chemistry)

      รองศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์ สิงหราชวราพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการเคมีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น (Thailand-Japan Symposium in Chemistry) และการอบรมเชิงปฏิบัติการเคมีคำนวณ ครั้งที่ 13 (The 13th Thai Summer School in Computational Chemistry) โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วินิตา บุณโยดม หัวหน้าศูนย์วิจัยวัสดุศาสตร์ กล่าวรายงานความเป็นมาของการจัดงาน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 2 อาคาร 40 ปี คณะวิทยาศาสตร์ 

การประชุมและการอบรมดังกล่าว จัดโดย ศูนย์วิจัยวัสดุศาสตร์ ร่วมกับภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช. เพื่อให้นักวิจัย คณาจารย์ และนักศึกษาจากสถาบันวิจัยและมหาวิทยาลัยต่างๆ จำนวน 80 คน ได้แลกเปลี่ยนความรู้และทักษะการวิจัยทางด้านเคมีและเคมีคำนวณ และรับฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อันจะนำไปสู่ความร่วมมือในการพัฒนาองค์ความรู้และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องต่อไปในอนาคต


วันที่ : 15 พ.ย. 2016





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว