บุคลากรดีเด่น คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2557

กลุ่มที่ 1 ข้าราชการ และพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ
ผศ. ดร. หทัยชนก  เนียมทรัพย์         อายุการปฏิบัติงาน  19   ปี
วุฒิการศึกษาสูงสุด  Ph.D.                University of Illinois at Urbana-Champaign                
ตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์               สังกัด ภาควิชาเคมี

    ดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าภาควิชาเคมี การครองตน มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการทำงานในหน้าที่ ประพฤติและปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว การครองคน ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงานเต็มที่ เช่น งานพิธีการรับเสด็จ งานส่วนกลางของคณะ การครองงาน มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นประธานอนุกรรมการบริหารหลักสูตรบัณฑิตศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ งานโครงการบริการวิชาการต่างๆ ทั้งของภาควิชาและคณะ จุดเด่น ดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าภาควิชา ช่วยงานหัวหน้าภาควิชา 3 สมัย ทำงานทุ่มเท

 

กลุ่มที่ 2 ข้าราชการ พนักงานมหาวิทยาลัย สายปฏิบัติการ
นายเอกพงษ์  กันทารักษ์                  อายุการปฏิบัติงาน 8 ปี
วุฒิการศึกษาสูงสุด ปริญญาตรี           มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์                   สังกัด ภาควิชาฟิสิกส์และวัสดุศาสตร์

   การครองตน มีความวิริยะ อุตสาหะในงานที่รับผิดชอบ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว ให้ความสำคัญในการดูแล บำรุงและรักษาทรัพย์สินของส่วนรวม การครองคน เป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงานและกิจกรรมทุกประเภท การครองงาน มีความคิดริเริ่ม หาหลักการ แนวทาง วิธีการใหม่ๆ มาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย โครงการย่อย และเป็นผู้ช่วยนักวิจัยหลายโครงการ จุดเด่น นำเทคนิควิธีการใหม่ๆ มาใช้ในการปฏิบัติงาน ผลงานที่ประดิษฐ์หรือสร้างขึ้นสามารถนำมาใช้ได้จริงอาจนำไปสู่นวัตกรรมและทำให้องค์กรประหยัดงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์ราคาแพง

 

กลุ่มที่ 3 ลูกจ้างประจำ
นายมานพ  ขันคำ                              อายุการปฏิบัติงาน 20 ปี
วุฒิการศึกษาสูงสุด มัธยมศึกษาปีที่ 5   โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ ระดับ ส 2  สังกัด สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์

     การครองตน มีความวิริยะ อุตสาหะในงานที่รับผิดชอบ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและเลี้ยงดูบุตรได้เป็นอย่างดี รู้จักดูแล บำรุงและรักษาทรัพย์สินของส่วนรวม การครองคน เป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงาน เป็นที่เคารพของผู้ปฏิบัติงานที่อ่อนอาวุโสกว่า การครองงาน มีความคิดริเริ่ม หาแนวทางวิธีการใหม่ๆ มาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน จุดเด่น การเป็นผู้อาวุโสที่สุดในหน่วยงาน สามารถเป็นผู้นำรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่รุ่นน้อง

 

กลุ่มที่ 4 พนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน)
นายสุรชัย  แก้วพันธ์                         อายุการปฏิบัติงาน 17 ปี
วุฒิการศึกษาสูงสุด มัธยมศึกษาปีที่ 6   โรงเรียนพร้าววิทยาคม จ.เชียงใหม่
ตำแหน่ง พนักงานบริการฝีมือ (ด้านเทคนิคและเครื่องยนต์)   สังกัด สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์

     การครองตน มีความวิริยะ อุตสาหะในงานที่รับผิดชอบ มีความจงรักภักดีต่อองค์กร รู้จักดูแล บำรุงและรักษาทรัพย์สินของส่วนรวม เป็นผู้ตรงต่อเวลา มีความสุภาพ การครองคน เป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงาน การครองงาน มีความคิดริเริ่ม หาแนวทาง วิธีการใหม่ๆ มาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน จุดเด่น สามารถเป็นผู้นำรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่รุ่นน้อง และสามารถปฏิบัติงานในวันหยุดหรือนอกเวลาได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
 


วันที่ : 30 ก.ย. 2014





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว