คณะวิทยาศาสตร์ ร่วมกับคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ประจำปี 2554

คณะวิทยาศาสตร์ ร่วมกับคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ประจำปี 2554 ไปตามโรงเรียนต่างๆ ในเขตภาคเหนือ 17 จังหวัด รวม 65 โรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่เปิดสอนในคณะวิทยาศาสตร์ การรับเข้านักเรียนในโครงการพิเศษ และกิจกรรมด้านวิชาการต่างๆ ของคณะวิทยาศาสตร์  ให้แก่นักเรียน โรงเรียน และผู้ปกครอง  เพื่อเผยแพร่ข้อมูล ศักยภาพทางด้านวิชาการและการวิจัยของคณะวิทยาศาสตร์  แนวทางในการประกอบอาชีพของบัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์ หน่วยงานที่บัณฑิตไปประกอบอาชีพ  อัตราค่าจ้าง เงินเดือน และค่าตอบแทนของผู้สำเร็จจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการกระจายโอกาสทางการศึกษา เปิดโอกาสให้นักเรียนและผู้ที่สนใจได้รับทราบข้อมูลอย่างครบถ้วน โดยรายละเอียดสถานที่ที่เดินทางไปประชาสัมพันธ์มีดังต่อไปนี้

วันที่ 10 สิงหาคม 2554 ไปประชาสัมพันธ์ในจังหวัดพิจิตร ได้แก่ โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม  โรงเรียนหัวดงรัฐชนูปถัมภ์ และโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม

วันที่ 11 สิงหาคม 2554 ไปประชาสัมพันธ์ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แก่ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม โรงเรียนวชิรปราการวิทยาคม โรงเรียนวัชรวิทยา และโรงเรียนคณฑีพิทยาคม


วันที่ : 1 ก.ย. 2011





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว