คณะวิทยาศาสตร์ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 ตามแนวทาง CMU-ITA
คณะวิทยาศาสตร์ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 ตามแนวทาง CMU-ITA

   


คณะวิทยาศาสตร์ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 ตามแนวทาง CMU-ITA ในงานประชุมบุคลากร ประจำปี 2564 ของคณะวิทยาศาสตร์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564


ศาสตราจารย์ ดร.ธรณินทร์ ไชยเรืองศรี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะวิทยาศาสตร์ ร่วมกันประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตามแนวทาง CMU-ITA ประจำปีงบประมาณ 2565 ในการประชุมบุคลากร ประจำปี 2564 ของคณะวิทยาศาสตร์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ณ ห้อง SCB2100 อาคาร 40 ปี คณะวิทยาศาสตร์ และประชุมผ่านระบบออนไลน์ ทั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรในภาควิชา ศูนย์ และส่วนงานต่างๆ ได้รับทราบ และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพื่อให้บุคลากรมีความเข้าใจในการประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU-ITA) ประจำปีงบประมาณ 2565   

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้เข้าร่วมโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ.2559 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จึงได้มีประกาศ เรื่อง เจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ลงวันที่ 26 เมษายน 2562 เพื่อให้เป็นมาตรฐานแนวทางการปฏิบัติ การสร้างความเข้าใจ และตระหนักรู้และการมีส่วนร่วมของบุคลากรและนักศึกษาในการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีการจัดทำรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และวีดิทัศน์ประมวลจริยธรรมผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้เป็นมาตรฐานแนวทางการปฏิบัติ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
https://ita.cmu.ac.th


วันที่ : 5 ม.ค. 2022





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว