14 กันยา วิทยา มช. จัดคอนเสิร์ตการกุศล คิดถึงวิทยา ย้อนเวลาแห่งความสุข

         14 กันยายน 2562 ในค่ำคืนของกิจกรรมรับน้องขึ้นดอย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2562 คณะวิทยาศาสตร์ ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่า คณะวิทยาศาสตร์ มช. เอาใจแฟนเพลงยุค 80s พาทุกคนร่วมย้อนวันวานแสนสุขในคอนเสิร์ตการกุศล “คิดถึงวิทยา ย้อนเวลาแห่งความสุข” คอนเสิร์ตในโอกาสครบรอบ 55 ปี คณะวิทยาศาสตร์ มช. ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อหารายได้สมทบกองทุน 60 ปี คณะวิทยาศาสตร์ มช. ที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหางบประมาณในการบูรณะอาคารฟิสิกส์ให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ 60 ปี คณะวิทยาศาสตร์ ตลอดจนเพื่อสนับสนุนทุนการศึกษา และจัดหาครุภัณฑ์และเครื่องมือวิจัยในระดับสูง ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัยของคณาจารย์และนักศึกษาอย่างยั่งยืนต่อไป

ภายในงานแแฟนเพลงได้ร่วมสนุกกับ 
3 ศิลปิน ในดวงใจตลอดกาล สุดยอดตำนานเพลงฮิต ได้แก่ 
กุ้ง ตวงสิทธิ์ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ และต้อม เรนโบว์ ที่มาร่วมขับขานเพลงรักอมตะมากมาย สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอกราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนการจัดงาน ผู้มีอุปการะคุณ และแฟนเพลงทุกท่านที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี 
คณะวิทยาศาสตร์ มช. ในครั้งนี้ ทั้งนี้ รายได้จากการจัดงาน คณะวิทยาศาสตร์จะได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานต่อไป

ชมภาพเพิ่มเติม By Dr.Wiradej Thongsuwan
https://www.facebook.com/profile.php?id=1404982084&sk=media_set&set=a.10220540613771065&type=3 
 


วันที่ : 15 ก.ย. 2019





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว