คณะวิทยาศาสตร์จัดโครงการพัฒนาบุคลิกภาพนักศึกษา โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ และโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมฯ

      คณะวิทยาศาสตร์จัดโครงการพัฒนาบุคลิกภาพนักศึกษาสู่การเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ และโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยนักศึกษา สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2560 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภินนท์ นันทิยา รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เป็นประธานเปิดทั้ง 3 โครงการ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ณ ห้องเอราวัณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ

โดยในช่วงเช้ามีการจัดโครงการพัฒนาบุคลิกภาพนักศึกษาสู่การเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาจารย์ญาณิศา จันทร์เส็ง อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ เป็นวิทยากร สำหรับ
ในช่วงบ่ายมีการจัดโครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเรืองโรจน์ พูนผล ผู้นำด้าน Startup ในประเทศไทย และผู้มีประสบการณ์ด้าน Startup ระดับโลก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และสำหรับโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยนักศึกษา ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิชา วรรณวิเชียร อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์และวัสดุศาสตร์ มาชี้แจงเกี่ยวกับการประพฤติตามกฎระเบียบพื้นฐาน และคุณศรีทัย สีทิพย์ หัวหน้างานบริการกลาง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ บรรยายเกี่ยวกับการปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัยและวินัยนักศึกษา

 


วันที่ : 31 ก.ค. 2017





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว