ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ที่ได้รับรางวัลในกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีด้านการจัดการเรียนรู้แบบใหม่ในศตวรรษที่ 21 ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

      คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ที่ได้รับรางวัลใน “กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีด้านการจัดการเรียนรู้แบบใหม่ในศตวรรษที่ 21 ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ซึ่งจัดโดย สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มช. ร่วมกับสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา และกองบริหารงานบุคคล โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธ์  สิงหราชวราพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มช.

อาจารย์ที่ได้รับรางวัล จำนวน 2 ท่าน ประกอบด้วย อาจารย์ ดร. อติชาต เกตตะพันธุ์ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ ได้รับรางวัล "วิธีปฏิบัติที่ดี Good Practices ในการจัดการเรียนรู้แบบใหม่ในศตวรรษที่ 21" กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากรายวิชา "คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์กับอารยธรรม" และอาจารย์สาธิต ปิยนลินมาศ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมีอุตสาหกรรม ได้รับรางวัลด้าน “ความพยายามและความทุ่มเทในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบใหม่ในศตวรรษที่ 21”กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากรายวิชา “เชื้อเพลงและเทคโนโลยีเชื้อเพลิง” (ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการเข้ารับรางวัลแทน)

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนรู้แบบใหม่ในศตวรรษที่ 21 รวมทั้งกระตุ้นและจูงใจอาจารย์ในการจัดการเรียนการสอนแบบใหม่ และส่งข้อเสนอโครงการในปี 2559  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณะกรรมการพัฒนาอาจารย์ อาจารย์ใหม่ ประจำปีการศึกษา  2558 และคณาจารย์ที่สนใจ รวม 133 คน 

ขอบคุณภาพจาก 
https://www.facebook.com/Dr.NoomMathLover/photos/?tab=album&album_id=1408963912463682
http://itsc.cmu.ac.th/view_news.aspx?newsid=MzU1MA==

 
 
 
 


วันที่ : 15 ก.ค. 2016





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว