คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ English Website of Faculty of science, Chiang Mai University
นักศึกษา
ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษา


รายชื่อผู้ได้รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2561

 

                ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ได้ดำเนินการสอบสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 (รหัส 6105...) สังกัดคณะวิทยาศาสตร์ เพื่อเข้ารับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) ระดับปริญญาตรี ในวันที่ 5 กันยายน 2561 ไปแล้วนั้น

               คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2561 ดังเอกสารแนบ

              ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) จะต้องรายงานตัวและทำสัญญารับทุน ในวันพุธ ที่  12 กันยายน 2561  เวลา 9.30-11.00 น.  ณ ห้องงานบริการการศึกษาและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา  คณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

                        จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันต่อไป

 





 เอกสาร Download

  เอกสาร (รายชื่อผู้ได้รับทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2561)