คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ English Website of Faculty of science, Chiang Mai University
นักศึกษา
ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษา


รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้ารับทุนโครงการ สควค. ระดับปริญญาโททางการศึกษา ประเภท Premium เพื่อเข้าศึกษาต่อคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2560

 ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์โครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (สควค.) ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเข้ารับทุนโครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (สควค.) ระดับปริญญาโททางการศึกษา ประเภท Premium  ประจำปีการศึกษา 2560  นั้น

          คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก สาขาที่สมัคร และ สถานที่สอบ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศฉบับนี้ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.science.cmu.ac.th และ www.dpstcenter.org/psmt โดยมีกำหนดการและสถานที่สอบดังนี้

1.       วันสอบ      วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560

เวลา 09.00 -12.00 น.    สอบวิชาเฉพาะวิชาเอก

เวลา 13.00 - 15.00 น.   สอบวิชาวัดแววความเป็นครู

2.  สถานที่สอบ ห้องสัมมนา ชั้น 2 อาคาร 40 ปี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

          ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สมัครเข้าศึกษาต่อโครงการ สควค. ของสถาบันอื่น แต่เลือกสนามสอบของศูนย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้มาทำการสอบ ตามวัน เวลา และสถานที่สอบ ตามประกาศใน ข้อ 1 และข้อ 2

         

          จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันต่อไป





 เอกสาร Download

  เอกสาร (รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้ารับทุนโครงการ สควค. ระดับปริญญาโททางการศึกษา ประเภท Premium เพื่อเข้าศึกษาต่อคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2560)