พิธีมอบทุนการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2560

       คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2560 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ธรณินทร์ ไชยเรืองศรี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ เป็นประธานในพิธี และศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.ทวีศักดิ์ ระมิงค์วงศ์ อดีตคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ในฐานะผู้แทนผู้มีอุปการคุณกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ตลอดจนผู้มีอุปการคุณที่ร่วมบริจาคเงินเป็นทุนการศึกษาร่วมพิธีมอบทุนด้วย เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องบรรยาย SCB2100 อาคาร 40 ปี คณะวิทยาศาสตร์

สำหรับปีการศึกษา 2560 นี้ คณะกรรมการพิจารณาทุนอุดหนุนการศึกษาของคณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นผู้แทนอาจารย์ของแต่ละภาควิชา ได้ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับทุนอุดหนุนการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 159 คน และทุนทำงานพิเศษ จำนวน 80 คน รวมเป็นจำนวนเงินจัดสรรทั้งหมด 3,407,461.9 บาท อีกทั้งยังมีทุนที่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ได้รับจากมหาวิทยาลัยหรือหน่วยงานอื่นอีกจำนวนหนึ่ง ดังที่ได้ดำเนินการแจ้งเวียนในคณะและปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

คณะวิทยาศาสตร์ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ทั้งอดีตผู้บริหาร ศิษย์เก่า คณาจารย์ และบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่มีจิตเมตตาร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ เพื่อให้สามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างมีคุณภาพ และสามารถแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองได้ ชาวคณะวิทยาศาสตร์ทุกคนรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง


วันที่ : 22 พ.ย. 2017





ค้นหาข่าว
หน่วยงาน
คีย์เวิร์ด
ค้นหาจาก
หมวดหมู่ข่าว